Ứng dụng và tính năng của nam châm nâng tay gạt

Tìm hiểu về nam châm nâng tay gạt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nam châm nâng tay gạt khác nhau và vì thế những tính năng trong ứng dụng của mỗi loại cũng hoàn toàn không giống nhau. Thông thường các loại này có sức nâng giao dộng trong khoảng từ vài trăm kg đến 7 hoặc 8 tấn. Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta có thể chọn lựa những thiết bị nam châm tay gạt khác nhau. Ngoài ra, một số tính năng nổi bật của loại nam châm này đó là khi hoạt động chúng không cần năng lượng điện. Hơn nữa nam châm tay gạt hoàn toàn có khả năng nâng hạ vật nặng với khối lượng lớn hơn nhiều so với tỷ lệ trọng lượng của nó. Yếu tố an toàn của nam châm nâng tay gạt cũng được xem là ưu điểm của loại nam châm này, chúng có thể đạt độ an toàn gấp ba lần so với sức nâng cho phép. Không chỉ vậy khi sử dụng nam châm nâng tay gạt sẽ không xảy ra những thiệt hại cho từ trường khi nam châm dẻo hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể di chuyển nó một cách rất dễ dàng mỗi khi có nhu cầu.

nam cham nang

Ứng dụng

Nam châm nâng được sử dụng cho bốc / dỡ và di chuyển của các đối tượng trong khuôn viên nhà máy.Nó có thể nâng tấm sắt / khối và xi lanh khuôn mẫu.
Do trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ và năng lượng từ trường cao nên được sử dụng rộng dãi trong chế tạo, gia công, luyện cán thép / tàu sân ngành công nghiệp, kho tàng, bến cảng, và các ngành công nghiệp ép nhựa và các nhà máy .

Các tính năng của nam châm nâng nam châm tay gạt

Không cần năng lượng điện.
Khả năng nâng hạ vật nặng với khối lượng lớn, tỷ lệ trọng lượng nam châm.
Yếu tố an toàn của nam châm nâng tay gạt đạt gấp ba lần sức nâng cho phép.
Thuận tiện để sử dụng.
Không có chi phí điều hành và Bảo Trì, dễ dàng thao tác sử dụng.
Sản xuất ra năng lượng cao, sử dụng nam châm đất hiếm (NdFeB).
Cơ cấu chuyển mạch bằng cách chuyển một đòn bẩy với khóa.
Không có thiệt hại cho từ trường khi nam châm hoạt động liên tục.
Dễ dàng di chuyển