Sử dụng nam châm trong nhà với thủ thuật cực hay

Ngày nay, nam châm xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống, sự xuất hiện của nam châm trong nhà hầu như rất dễ nhận thấy. Dưới đây là cách sử dụng nam châm trong nhà với thủ thuật cực hay sẽ biến cuộc sống của bạn thêm phần thoải mái.

1. Giữ kẹp giấy
Nếu bạn có một văn phòng nhà, rất có thể là bạn có rất nhiều kẹp giấy. Để không biến chúng trở thành một mớ hỗn độn, bạn hãy đặt một nam châm trong ngăn kéo bàn. Nam châm sẽ giữ những chiếc kẹp giấy lại một chỗ, rất thuận tiện mỗi khi tìm kiếm.

2. Giữ một cánh cửa đóng thật khít
Nếu bạn đang có một cánh cửa có gió lùa, bạn có thể giữ chặt chúng bằng nam châm. Một nam châm nhỏ đính trên cánh cửa, một cánh đóng bản lề bằng sắt sẽ giúp cánh cửa hoàn toàn đóng khít.

3. Treo tranh lên tường

Bạn có thể treo tranh lên tường bằng cách sử dụng nam châm. Với những bức tường sơn nam châm từ hay những khung cửa sắt việc treo tranh bằng nam châm thực sự dễ dàng mà không mất công sức phá hòng bức tường xinh đẹp của bạn.

meo-su-dung-nam-cham-trong-nha-2

4. Lấy nhẫn rơi vào cống
Thủ thuật này giúp bạn không lo lắng bị bẩn tay khi vô tình làm rơi chiếc nhẫn vào cống thoát nước. Những chiếc nhẫn giá trị vô cùng dễ rơi vào cống khi giặt đồ, rửa chén bát,..Lúc này bạn không cần quá hoảng sợ. Hãy lấy một thanh nam châm hoặc loại nam châm chữ U để hút chiếc nhẫn lên.

5. Sắp xếp các loại gia vị
Để một miếng nam châm bên dưới các hộp đựng gia vị mà bạn đã sắp xếp từ trước. Đính chúng vào một miếng thép trên tường nhà bếp, trên một kệ thép hay trên cánh cửa tử lạnh. Vậy là bạn có một kẹ đựng gia vị thật ngăn nắp.

6. Tập hợp các món đồ trang sức

Chỉ cần sử dụng một chiếc khay bằng kim loại sau đó đặt các món trang sức kim loại của mình lên cùng một mẩu nam châm, vậy là bạn có thể tập hợp chúng lại với nhau một cách vô cùng dễ dàng.

meo-su-dung-nam-cham-trong-nha

7. Tìm vật kim loại trong nhà
Khi rơi vãi các mẫu kim loại sắt, dao nhỏ, đinh nhỏ,…trong nhà. Bạn lo sợ vì chúng rất nguy hiểm vậy hãy dùng một cục nam châm lớn để rà soát. Chắc chắn chúng sẽ tự động “tìm” đến bạn.