Nam châm dẻo trong ngành quảng cáo

Nam châm dẻo với khả năng đa dạng, linh hoạt của đặc tính “dẻo” đã và đang có mặt ngày càng nhiều trong mọi lĩnh vực đời sống. Trong số đó, bạn có thể dễ dàng nhận ra chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi trong ngành quảng cáo.

Nam châm dẻo được làm từ polime, cao su trộn có từ tính ferrite nên nam châm vừa dẻo lại có từ tính, dễ dàng thay đổi, sản xuất thành các hình dạng khác nhau như: vuông, tròn, dải, cuộn, A4, tấm nam châm,…vô cùng tiện dụng. Người sử dụng có thể tự thay đổi kích thước nam châm mà không làm mất đi từ tính.

Bạn có thể tìm thấy nam châm dẻo trong các thiết bị nội thất trang trí trong các gia đình hay trong ngành giáo dục,…Bên cạnh đó, nam châm dẻo cũng là “trợ thủ đắc lực” trong ngành quảng cáo. Bởi, nam châm dẻo là một lựa chọn thông minh với chi phí thấp để có thể quảng bá và thúc đẩy hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng liên tục, hiệu quả hơn

Quảng cáo là một ngành tiêu thụ rất nhiều nam châm dẻo hiện nay. Chúng xuất hiện nhiều trên các tấm pano, áp phích,…trên đường phố hay trong các siêu thị. Những tấm nam châm dẻo với một mặt có thể in ấn hoặc được phủ keo sẽ dễ dàng in các thông tin quảng cáo cần thiết. Mặt còn lại là miếng từ có keo có thể dán dễ dàng lên các bề mặt sắt và kim loại.

nm-cham-deo-trong-nganh-quang-cao

nm-cham-deo-trong-nganh-quang-cao

Từ những miếng nam châm dẻo, bạn có thể thấy sản phẩm từ chúng vô cùng linh hoạt, đa dạng như:

– Namecard cá nhân.

– Miếng dán quảng cáo trên xe hơi, ô tô tải, xe máy,…

– Logo in thông tin doanh nghiệp.

– Khung ảnh cá nhân hay doanh nghiệp

– Miếng dán đánh dấu, lịch trong năm,…

– Miếng in ghi chú hay mã vạch sản phẩm….

Chúng cực kì linh hoạt trong các dạng dự án quảng cáo, khi được coi là vật phẩm tặng kèm, là vật phẩm khuyến mãi…. Dù dưới hình thức nào của quảng cáo, chúng đều phát huy được hiệu quả khi người sử dụng dán chúng vào những nơi dễ nhìn thấy như bàn làm việc, cửa tủ lạnh,…

Ngành quảng cáo luôn biết tận dụng nguồn lực nam châm dẻo để quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng một cách tiết kiệm và thông minh nhất.

Công ty chúng tôi có các mẫu nam châm dẻo sẽ được thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, chính xác từ kích thước, lực hút đến độ dày cần thiết. Chúng tôi sẽ giúp các bạn tiếp cận với các khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất.