Các thiết bị lắp ghép bằng nam châm

Ngày nay, vì nhu cầu sử dụng ngày càng lớn nên nam châm được con người chế tạo thành rất nhiều bộ phận với hình dạng kích thước khác nhau. Việc lắp ghép các thiết bị bằng nam châm cũng trở nên phổ biến hơn. Chúng nhanh chóng trở thành các thiết bị cần thiết, có tính ứng dụng cao để phục vụ tốt hơn cho đời sống hàng ngày của con người.

Các thiết bị được lắp ráp từ nam châm cung cấp cường độ từ tính cao với chi phí thấp. Chúng thật lý tưởng cho một loạt các ứng dụng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Từ những thỏi nam châm khô khan, kích thước khá thô ban đầu, nam châm ngày nay được “biến hóa” với nhiều hình dạng, kích thước cũng như mức độ từ tính sao cho phục vụ con người một cách tối ưu nhất.

Đối với các nam châm được lắp ghép, từ hóa cả nam châm và kim loại với nhau tạo ra một mạch từ mạnh mẽ. Các thiết bị tùy chỉnh có được từ lắp ráp có thể kể đến như: chốt cửa từ, nam châm điện, nam châm túi và các kệ đựng công cụ,….tất cả đều có sẵn để đáp ứng yêu cầu cuộc sống cũng như dự án của bạn.

Các thiết bị được lắp ráp từ nam châm sẽ có độ bền cao, không bị oxi hóa. Ngoài ra, với đặc tính hút của nam châm, chúng sẽ “khít” với nhau tạo nên một vật dụng hoàn toàn chắc chắn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm được lắp ghép từ nam châm.

Ứng dụng phổ biến

Vật liệu lắp từ tính được sử dụng cho các ứng dụng sau:

– Chốt cửa

– Hộp

– Tủ

– Làm một động cơ homopolar

– Lắp ghép đồ chơi

vat-lieu-lap-ghep-bang-nam-cham

Vật liệu lắp ghép bằng nam châm rất chắc chắn, có độ bền cao.

Công ty chúng tôi có rất nhiều sản phẩm được lắp ráp từ nam châm, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu cần được tư vấn bất cứ vấn đề gì liên quan đến nam châm, quý khách hàng đừng ngại ngần tìm đến chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tuy nhiên, cũng có một vài lưu ý mà quý khách hàng cần nắm để đảm bảo an toàn khi sử dụng:

– Nếu phải tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị lắp ráp nam châm, bạn nên cẩn thận một chút. Đôi khi, lực từ tính của chúng khá mạnh nên có thể gây ra tình trạng hút kim loại khác về phía mình, hoặc gây thương tích cho ngón tay của bạn ví dụ như khi kéo cửa vì lực hút của chúng.

– Ngoài ra, hầu hết các thiết bị lắp ráp từ được thực hiện với các nam châm Ferrite hay còn gọi là nam châm gốm. Là vật liệu giòn và có thể dễ bị phá vỡ nếu rơi hoặc bị tác động lực trong quá trình sử dụng do đó quý khách hàng cần cẩn thận để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài và an toàn.