Nam châm lọc sắt dạng lưới

1. Cấu tạo

Nam châm lọc sắt được cấu tạo từ nhiều nam châm thanh (nam châm trụ tròn, ghép từ các viên nam châm vĩnh cửu, bên ngoài bọc lớp inox 304 sáng bóng giúp bảo vệ nam châm) ghép lại .Có rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau theo yêu cầu.
Nam châm lọc sắt dạng vỉ, nam châm thanh, nam châm lưới (nam châm châm dùng trong dây truyền thức ăn chăn nuôi,dùng trong các dây truyền sử lý chất lỏng,dung dịch chứa tạp chất sắt, dây truyền sản xuất gạch men, gốm sứ …..) kích thước đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng với lực hít cực mạnh, hàng được cung cấp chính hãng giá cả tận gốc bảo hành trong 1 năm. Sản phẩm nam châm được bọc vỏ ngoài là Inox 304 đảm bảo không ảnh hưởng đến nam châm khi hoạt động ở môi trường chịu mài mòn liên tục…
nam cham loc sat

2. Lực từ

Nam châm lưới vệ sinh nhanh được cấu tạo gồm nhiều thanh nam châm ghép lại với nhau, bên ngoài được bảo vệ bởi lớp vỏ làm bằng inox chất lượng cao, hoặc thép chống gỉ. Khi nguyên liệu chạy qua lưới, lực từ cực mạnh trên các thanh nam châm sẽ giữ các vật có từ lại, giúp dòng sản phẩm sạch hơn và bảo hệ thống xử lý phía sau.
Lưới nam châm vệ sinh nhanh gồm nhiều kích thước, hình dạng khác nhau, phụ thuộc vào hệ thống sẵn có của quý khách hàng, hoặc nhu cầu sử dụng. Những thiết kế thông dụng như: hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… dễ dàng lắp đặt trong các hệ thống đường ống xử lý nguyên liệu.
Loại nam châm lưới này có rất nhiều kích thước và lực từ khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với công việc của mình. Chúng tôi có các loại lực từ sau: 3000 Gauss, 5000 Gauss, 7000 Gauss, 9000 Gauss, 12000 Gauss…

3. Ứng dụng

Nam châm lọc sắt lưới có tác dụng hút sắt ,lọc sắt trong các loại vật liệu bột, hạt, nước…Chính vì vậy nam châm lưới được dùng phổ biến trong ngành chế biến thức ăn chăn nuôi ,chế biến nông, lâm nghiệp như : đường, café, trà, tiêu, chè, gỗ dăm, bột đá, gạch men…
– Ưu điểm của nam châm lọc sắt dạng lưới: lắp đặt, hoạt động đơn giản. Hiệu quả lọc tương đối cao mà giá thành phải chăng. Ứng dụng rộng rãi trên thị trường, tuổi thọ cao. Không tốn năng lượng điện năng khi vận hành.
– Nhược điểm: Chưa tự động vệ sinh, nếu tạp chất có nhiều sắt thì cần phải vệ sinh liên tục.

4. Cách sử dụng

Nam châm lọc sắt lưới thường được đặt trong các ống dẫn liệu, phễu cấp liệu của xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất. Vật liệu chảy qua bộ nam châm lưới nếu có sắt sẽ bị lực từ của nam châm dẻo hút lại. Từ đó loại bỏ được tạp chất sắt ra khỏi hỗn hợp vật liệu. Giúp bảo vệ máy móc và tăng chất lượng sản phẩm.