Tìm hiểu về nam châm lọc sắt

Nam châm lọc sắt có nhiệt độ ổn định tuyệt vời, cảm ứng và năng lượng tương đối cao đặc trưng cho vật liệu lọc sắt. Sản phẩm gồm chủ yếu là hợp kim nhôm, niken, và Cobalt. Chúng được sản xuất hoặc thông qua một quá trình đúc hoặc thiêu kết.

Thông Tin Chung về sản phẩm nam châm lọc sắt

Vật liệu chế tạo nam châm lọc sắt thường cứng và giòn, dễ bị sứt mẻ và nứt. Vì vậy phải sử dụng kỹ thuật gia công đặc biệt  để tạo nên loại máy này.

Có thể kể đến hai dạng của nam châm này là: Nam châm lọc sắt dạng vỉ hoặc dạng thanh được cấu tạo từ nam châm Ceramic hoặc nam châm đất hiếm. Chúng có nhiều kích thước và chiều dài khác nhau, các ống từ tính được kết hợp thành vỉ với những yêu cầu tùy thuộc vào từng loại. Khi sắt hoặc các chất có từ tính đi qua thiết bị, ống từ tính sẽ có vai trò như lưới lọc, giữ các tạp chất lại, nhờ đó bảo vệ được các thiết bị tránh sự hư hao, nâng cao tuổi thọ, và làm sạch nguyên liệu.

Vật liệu này còn được sử dụng rộng rãi trong xoay máy móc, thiết bị đo, dụng cụ, thiết bị cảm biến,loa…

tim-hieu-ve-nam-cham-loc-sat

tim-hieu-ve-nam-cham-loc-sat

Yêu cầu kỹ thuật

– Hệ thống được chế tạo bằng thép không gỉ

– Nam châm thanh lực hút lớn. Nam châm đất hiếm NdFeb.

Đặc điểm

– Lõi từ dạng thanh, kết cấu theo dạng lưới tối ưu.

– Nam châm đất hiếm NdFeb.

– Được bảo vệ bằng khung thép không gỉ.

Ứng Dụng

– Nam châm điện lọc sắt là một thiết bị, hệ thống nam châm lọc sắt được sử dụng để loại bỏ sắt từ, vật liệu nhiễm từ lẫn trong bột hoặc vật liệu như than, dăm gỗ.  Nam châm điện này thường được treo trên các dây chuyền, trên các băng tải, dây truyền băng tải để loại bỏ các yếu tố kim loại màu từ các vật liệu không từ tính. Nó có thể loại bỏ sắt nặng từ 0,05 ~ 20KGS từ vật liệu không từ tính.

– Thực phẩm công nghiệp
– Hóa chất công nghiệp

– Nhựa công nghiệp

– Ngành công nghiệp dược phẩm

– Gỗ công nghiệp
– Bao bì công nghiệp
– Các ngành công nghiệp

– Ngành công nghiệp tái chế

Một số loại nam châm bạn có thể gặp trên thị trường

Nam châm lọc sắt mặt bích trò

– Nam châm lọc sắt dạng lưới

– Nam châm hỏa tiễn