Ý tưởng làm quà tặng độc đáo từ nam châm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nam châm, mỗi loại đều có những đặc điểm, tính năng và ứng dụng khác nhau. Nam châm siêu cường là một ví dụ. Nam châm giờ đây không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta nữa. Dường như nó hiện diện ở khắp nơi trong mọi lĩnh vực khác nhau cầu đời sống. Và không đâu xa chính Trái đất – hành tinh mà chúng ta đang sống cũng là một khối nam châm khổng lồ. Dưới đây sẽ là 1 ý tưởng độc đáo ứng dụng nam châm để làm quà tặng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, mong rằng nó sẽ có ích cho các bạn.
nam cham

Ý tưởng độc đáo từ nam châm

Nam châm siêu cường với bản chất cấu tạo là nam châm ferrite ((NdFeB), đây được xem là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo. Từ những sản phẩm này mà cụ thể là bộ siêu bi, chúng ta hoàn toàn có thể biến hoá thành vô vàn những mẫu trang sức, mẫu phụ kiện với các hình dáng độc đáo tuỳ theo sở thích và sự sáng tạo của từng người.
Đáng nói hơn với khả năng kết dính đến không ngờ của nam châm siêu cường, đảm bảo bạn sẽ thực sự bất ngờ về chúng. Và tất nhiên những thứ bạn tạo ra sẽ thực sự làm cho bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn hơn bao giờ hết từ những mẫu trang sức, phụ kiện độc đáo mà cũng rất tinh tế. Đặc biệt, bộ siêu bi với 216 viên bi là nam châm siêu cường còn có một tác dụng rất hữu hiệu trong việc giúp chúng ta xả stress, kích thích khả năng sáng tạo của hai bán cầu não và nhiều hơn nữa thế nữa…
Không chỉ có vậy, đây còn là một ý tưởng quà tặng vô cùng lý tưởng. Những người thân, bạn bè…khi nhận được món quà này chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.
Hãy cùng tham khảo một số sáng tạo từ máy tuyển từ cùng nam châm siêu cường qua nhiều bài viết của chúng tôi để có cái nhìn cụ thể hơn về sự biến hoá của nó. Đồng thời thông qua những thông tin này, tin rằng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thiết thực trong việc lên ý tưởng quà tặng độc đáo.