Sử dụng nam châm để không gian sống thêm thú vị

Nam châm ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống. Chỉ cần một vài biến tấu nhỏ bạn đã có thể tạo nên một không gian sống cho gia đình thật gọn gàng, bắt mắt từ những cục nam châm nhỏ xinh, linh hoạt.

1.Bảng trang điểm

Phụ nữ hẳn ai cũng có rất nhiều món đồ trang điểm. Đôi khi vì quá nhiều mà bạn không thể tìm ra thứ mình cần lúc muốn dùng đến, vậy là lại hối hả mò mẫm chỗ này chỗ kia rất mất thời gian, công sức. Vậy tại sao lại không dán nam cham cho chúng? Bạn sẽ không cần bới tung mọi thứ vì chúng đã ở ngay trước mắt trên tấm bảng kim loại.

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-1

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-1

2. Bộ đồ gia vị

Một mẹo khá hay ho để bạn có thể tiết kiệm không gian nơi nhà bếp đó là gắn giá đựng gia vị vào tủ lạnh. Tốt nhất nên sử dụng những hũ gia vị bằng nhựa vị trọng lượng của chúng cũng nhẹ hơn so với các lọ thủy tinh. Dùng thật nhiều nam châm để đảm bảo chúng được cố định trên tủ lạnh. Có rất nhiều loại nam châm với hình thù hết sức đáng yêu nên bạn không phải quá “lăn tăn” sợ làm xấu căn bếp của mình.

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-2

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-2

  1. Giá đựng dao

Gía đựng dao bằng nam châm, bạn đã nghĩ đến chưa? Đơn giản và tiện dụng, tuy nhiên với những gia đình có trẻ em, việc dùng nam châm để dính dao sẽ không được khuyến khích.

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-3

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-3

  1. Bộ sưu tập ghim kẹp tóc

Nhứng chiếc kẹp tóc bé nhỏ thường xuyên “vô tình” biến mất trong tầm mắt bạn. Chúng rất dễ rơi vãi, kẹp trong những khe hở lẫn trong nhiều thứ khác. Để tập hợp chúng không gì dễ dàng hơn là sử dụng nam châm. Bạn không chỉ tiết kiệm được những khoản tiền nho nhỏ mà còn đỡ mất công tìm kiếm, thu gom chúng mỗi ngày. Những thanh nam châm tiện lợi có thể được gắn ở bàn trang điểm, phòng tắm đều rất tiện lợi.

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-4

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-4

  1. Bảng nhớ

Mỗi ngày lại có vô số những việc từ lớn đến còn con mà bạn phải hoàn tất. Làm sao để nhớ hết? Một tấm bảng ghi nhớ bằng kim loại sẽ vô cùng thuận tiện để nhắc nhớ bạn mỗi ngày. Những miếng giấy nhớ, tranh ảnh ngộ nghĩnh được dán lên bảng sẽ là một cách gợi nhắc vô cùng thú vị cho chủ nhân chúng.

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-5

su-dung-nam-cham-de-khong-gian-song-them-thu-vi-5

Những thỏi nam châm, miếng dán nam châm dẻo sẽ vô cùng tiện lợi trong việc làm cho không gian sống của bạn thêm phần gọn gàng, ngăn nắp và thú vị. Bạn vẫn có thể sáng tạo thêm thật nhiều cách để hỗ trợ tốt hơn cho cuộc sống hàng ngày của mình.